Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Công cụ giám sát chăm sóc quý khách Viettel vô cùng tốt

Hệ thống quản lý care khách hàng Viettel Telecom tuyệt vời

viettel telecom

khuyến mại tưng bừng lap mang cap quang viettel cực nhiều 2016 

Hệ thống quản lý chăm sóc quý vị Viettel Telecom đa kênh, đa dịch vụ

Hệ thống quản lý trông nom quý khách Viettel Telecom (CSKH) đa kênh sẽ giúp Viettel Telecom hấp thụ thông báo khiếu nài, phải hồi từ phía quý vị để kịp thời sử lý và tương trợ tận tâm nhất. Viettel Telecom đã và đang xây dựng hệ thống quản lý săn sóc quý khách Viettel Telecom theo hướng đa kênh tương trợ mọi phản hồi lên quan đến sản phẩm và dịch vụ Viettel Telecom: Mạng internet Viettel, mạng di động, ngân hàng di động, trả tiền trực tuyến…

Ngày 11/4/2016, Tổng công ty viễn thông Viettel công bố thí nghiệm thành công hệ thống quản lý chăm nom khách hàng Viettel đa kênh (Social Care). Hệ thống này lần đầu có mặt ở Việt Nam, với hệ thống này người làm có thể CSKH ngay thức thì qua phương thức mới nhất, ăn nhập với xu thế mới trái đất 2016.

→ Tham khảo: lap dat internet viettel miễn phí

 Hệ thống quản lý chăm nom quý khách Viettel Telecom do các kỹ sư hàng đầu của Viettel Telecom tạo ra và nghiên cứu. đặc sắc của hệ thống là khả năng liên kết tư liệu trực tuyến thay vì tiếp nhận qua hình thức thoại truyền thống. Như vậy, hệ thống Auto tiếp thu phản ánh của quý vị qua mạng mọi tầng lớp, diễn đàn và Một vài phần mềm OTT phổ biến nhất. cùng lúc đó hệ thống quản lý coi ngó quý khách Viettel Telecom cũng phân cấp quản lý, kiểm soát báo cáo, chất lượng CSKH.

Có thể nói hệ thống quản lý và chăm chút khách hàng của Viettel đã cho thấy sự thuận tiện và nhiều dạng lớn. cung cấp tốt yêu cầu đặt ra và ăn nhập xu hướng mới 2016 theo tiêu chí hiện đại.

Ông Nguyễn Việt Dũng – CEO Tổng doanh nghiệp Viễn thông Viettel Telecom cho biết là:

“Khi đưa vào ứng dụng Hệ thống quản lý CSKH đa kênh, quý vị Viettel sẽ được cung ứng tối đa nhu cầu xem xét, cũng như được giải quyết các vướng mắc trong quá trình áp dụng sản phẩm, dịch vụ Viettel một cách cực nhanh và nhiều dạng nhất. Ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào và qua tất cả những phương tiện truy cập phổ thông nhất, quý vị đều có thể được nhân viên CSKH Viettel Telecom chăm nom chu đáo nhất.”

Với hơn 5000 viên chức tương trợ khách hàng online của Viettel, chúng tôi tiếp tục tập huấn nhân viên theo phương thức trên mạng với năng lực hấp thụ lên đến 5000 băn khoăn mỗi ngày, cùng với khoảng 300.000 lượt tương tác, dự kiến tiềm lực này sẽ được đẩy mạnh trong thời kì tới để tăng trưởng hệ thống quản lý trông nom quý khách Viettel trên internet mang trải qua tốt hơn nữa đến người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét