Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Số Viettel sẽ được tự lựa chọn gói cước riêng

san sẻ về khuynh hướng phát triển công nghệ sắp tới của Viettel, ông Hồ Chí Dũng, Giám đốc Công nghệ Tập đoàn Viettel cho biết răng sắp tới khách hàng của nhà mạng này có thể lựa chọn, tự design gói cước và chủ động quản lý hóa đơn tính cước của mình.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEibw3W74kniaOmtwYNRBmCmgMPvD0BqQkzAB9OmfLG9TjRZCcUN34i_xtep0S82L7Ls2lQ9qfq-KXHanqAOcf4XK1fym1yZvlZT7I-RVohVxaBvKssKnHlyFj_Ol00TCqycGCS75J-JElQ/s1600/thue-bao-viettel-se-duoc-tu-thiet-ke-goi-cuoc-cho-rieng-minh.jpg

Khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel sẽ được tự thiết kế gói cước cho riêng mình để phù hợp nhu cầu sử dụng.

đàm đạo tại tọa đàm “thiên hướng ICT năm 2016” do câu lạc bộ nhà báo CNTT Việt Nam (ICT Press Club) doanh nghiệp ngày 28/12, ông Hồ Chí Dũng, Giám đốc Công nghệ Tập đoàn Viettel cho biết: Viettel xác định trong những năm tới sẽ phải chuyển mình nhanh hơn theo hướng như IoT (Internet of Things – Internet kết nối vạn vật).

“Viettel Telecom xác định với IoT phải chuyển mình nhanh hơn 10 lần so với 3G. Hoạt động của công ty cũng phải trở thành sáng ý hơn bằng cách đưa các công nghệ tiên tiến đang được nhắc đến nhiều trên toàn thế giới như Cloud, Analytics… vào trong những hoạt động”, ông Dũng nói.

Ông Dũng đưa ra tỉ dụ cụ thể: Trước đây, để xác định một cuộc gọi bị rớt ở đâu, nguyên do tại sao rớt, viên chức Viettel phải đi đo đạc tay chân trên đường (riêng năm 2014, ước tính quãng đường phải bước tiến triển để đo lên tới 850.000 km). ngoài ra nếu đưa vào ứng dụng những công nghệ mới (có khả năng khôi phục được khoảng 7 tỷ phép tính), thì hiện Viettel có thể xác định được cực kỳ chính xác cuộc gọi rớt ở đâu trong phạm vi 100m, ngay trong ngày cực nhanh chóng.

Cũng theo tiết lộ của ông Hồ Chí Dũng, thúc đẩy ứng dụng những công nghệ mới, trong các năm tới Viettel sẽ cho khách hàng chủ động hơn trong việc sử dụng dịch vụ của mình. tỉ dụ, khách hàng có thể tự chọn, tự thiết kế gói cước, tự quản lý hóa đơn tính cước của mình để không bị “hoang mang” khi roaming hàng chục triệu Việt Nam Đồng.

Viettel cũng đang chuẩn bị nền tảng để cho người sử dụng của Viettel cũng có thể tham gia vào trình tự phát triển tạo ra content (nội dung số), sẻ chia và bán content đó cho nhau. Viettel sẽ đứng ra làm nền móng Theo đó để khách hàng tham gia vào quá trình sáng tạo, giúp đưa công nghệ vào phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

“Mỗi ngày mạng Viettel Telecom có khoảng 2 tỷ cuộc gọi nảy sinh, để cá thể hoá đến được từng khách hàng không dễ nhưng chúng tôi sẽ đi theo hướng làm đó”, ông Dũng nhấn mạnh.

bên cạnh đó, Viettel đang có hướng đi phát triển mảng viễn thông trở nên xanh hơn, thân thiện hơn với môi trường. Có thể dùng máy lạnh sử dụng loại khí ít ảnh hưởng đến tầng Ozon, ít dùng acquy chì, dùng năng lượng mặt trời…; tăng cường bảo vệ tính riêng tây cho khách hàng, bảo vệ khách hàng trước vấn nạn tin rác (hiện nhà mạng này đã chặn được khoảng 80% spam sms phát tán mỗi ngày)…

Về dịch vụ nhất định của Viettel Telecom, trong năm sắp tới, gói cước cáp quang viettel 2016 sẽ là trung tâm phát triển của Viettel. Các khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ Internet Viettel Telecom 100% Cáp quang với chất lượng nổi trội phí tổn vô cùng rất hay, chỉ từ 200.000đ/tháng

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét