Cụ thể, khi Khách hàng gọi tới các tổng đài 19008198 hoặc 198 (Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ) và tổng đài 19008098 (tổng đài trợ giúp Doanh nghiệp) chỉ phải trả cước tổn phí 100đ/ phút (tính theo block một phút + 1 phút) thay vì 200 đồng/ phút (tính theo block vài phút + một phút) như trước đây. Việc giảm giá cước cuộc gọi tới tổng đài nhằm hỗ trợ Khách hàng khi có nhu cầu gọi tổng đài sẽ được tham vấn kĩ hơn, từ đó giúp Viettel Telecom gần hơn với Khách hàng. Khách hàng có thể đăng ký cap quang vietel qua số tổng đài Viettel Telecom đơn giản dàng sau 5 phút
Sau 15 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm nom khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng giao hội và đa dạng nhất Việt Nam. Viettel hiện đã có 5 trọng tâm chăm sóc khách hàng khu vực (đặt quận Ba Đình, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên) với hơn 5.000 nhân viên trả lời, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị đương đại, đủ khả năng cung cấp hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày.
Hiện tại, Viettel cũng là nhà mạng tính chi phí cuộc gọi từ thuê bao nội mạng trả trước tới tổng đài chăm chút khách hàng với giá siêu rẻ tại Việt Nam. Chi tiết mời bạn coi tại trang chủ viettel
Viettel Telecom hân hạnh phục vụ quý khách!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét