Cụ thể, khi Khách hàng gọi tới những tổng đài 19008198 hoặc 198 (hotline hỗ trợ đa dịch vụ) và tổng đài 19008098 (tổng đài trợ giúp công ty) chỉ cần trả cước phí tổn 100đ/ phút (tính theo block 1 phút + một phút) thay vì 200 đồng/ phút (tính theo block 1 phút + một phút) như trước đây. Việc giảm giá cước cuộc gọi tới tổng đài nhằm tương trợ Khách hàng khi có nhu cầu gọi tổng đài sẽ được tư vấn kĩ hơn, từ đó giúp Viettel Telecom gần hơn với Khách hàng. Khách hàng có thể đăng ký vietel cap quang qua số tổng đài Viettel cực đơn giản dàng sau 5 phút
Sau 15 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, Viettel đã hình thành được màng lưới săn sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập hợp và đa dạng nhất Việt Nam. Viettel hiện đã có 5 trọng tâm săn sóc khách hàng khu vực (đặt quận Hoàng Mai, Hải Phòng, tại Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên) với hơn 5.000 viên chức giải đáp, cùng hệ thống phản hồi Auto IVR được trang bị đương đại, đủ khả năng cung ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày.
Ngay bây giờ, Viettel Telecom cũng là nhà mạng tính phí tổn cuộc gọi từ thuê bao nội mạng trả tiền trước tới tổng đài chăm nom khách hàng với giá siêu rẻ tại Việt Nam. Chi tiết mời bạn coi ở đây trang chu viettel
Viettel Telecom hân hạnh phục vụ quý khách!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét