Thời gian gần đây, xuất hiện rất nhiều đối tượng có hành vi lừa đảo, giả mạo VNPT nhắc nợ khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viễn thông của VNPT với số tiền lớn (7-8 triệu đồng). Đối tượng yêu cầu khách hàng phải thanh toán ngay nếu không sẽ dừng liên lạc và kiện ra tòa.
Đây là hành vi mạo danh nhà mạng nhằm chiếm đoạt tài sản bằng cách cung cấp tài khoản không phải của nhà mạng để khách hàng thanh toán, hoặc chuyển hướng khách hàng gọi tới đầu số có giá cước cao.
Để bảo vệ quyền lợi và tránh thiệt hại không đáng có cho khách hàng, VNPT Hà Nội đề nghị khách hàng khi nhận được các cuộc gọi giả mạo nêu trên cần bình tĩnh, không cung cấp thông tin cá nhân, số tài khoản, không chuyển tiền thanh toán qua ngân hàng vào số tài khoản không phải của VNPT Hà Nội, không thực hiện bấm số gọi lại để tránh phát sinh cước.
Bên cạnh đó, liên hệ ngay với tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT Hà Nội 04.800126 hoặc 04.38700700 để được hướng dẫn chi tiết, đồng thời VNPT Hà Nội sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chặn.
Theo ICTNews
0 nhận xét:
Đăng nhận xét