This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Chính phủ nhất trí Viettel Telecom tham gia nâng cao tuyến cáp IA

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa duyệt chủ trương tham gia nâng cấp dung lượng và chuyển đổi công nghệ trên tuyến cáp quang biển Intra - Asia (IA) của Tập đoàn Viettel Telecom

Thủ tướng Chính phủ bắt buộc Viettel Telecom tiếp thu ý kiến các Bộ ngành để hoàn thiện đầy đủ thủ tục và khai triển, thực hành dự án tham gia nâng cấp dung lượng và chuyển đổi công nghệ trên tuyến cáp quang biển IA theo đúng quy định hiện hành (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

bữa nay, ngày 29/9/2015, Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản 1732/TTg-QHQT gửi Viettel trả lời về chủ trương tham gia nâng cấp dung lượng và chuyển đổi công nghệ trên tuyến cáp IA của Tập đoàn này.

Như vậy, trên cơ sở coi xét yêu cầu của Tập đoàn Viettel Telecom cùng các quan điểm đóng góp của các Bộ Quốc phòng, KH&ĐT, TT&TT, Thủ tướng Chính phủ đã tán thành chủ trương tham gia đầu tư nâng cấp dung lượng và chuyển đổi công nghệ trên tuyến cáp quang biển IA của Tập đoàn Viettel,

Thủ tướng Chính phủ bắt buộc Tập đoàn Viettel Telecom thu nhận quan điểm của các Bộ, ngành để làm xong một cách đầy đủ thủ tục và khai triển, thực hiện dự án đầu tư theo đúng quy định hiện hành.

Được biết, tuyến cáp quang biển Liên Á - IA hiện là một trong ba hướng kết nối đi quốc tế của Viettel, bên cạnh tuyến cáp quang quẻ biển quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (Asia America Gateway - AAG) và tuyến cáp quang đãng lục địa kết nối hướng Trung Quốc. Được khai trương và đưa vào hoạt động từ ngày 6/11/2009, tuyến cáp quang quẻ biển này có tốc độ truyền dữ liệu theo thiết kế lên tới 3,84Tbps, với tổng số vốn đầu tư ban sơ là 200 triệu USD và cung cấp dung lượng đầu cuối ban đầu là 320 Gbps. Tuyến cáp quang biển IA kết nối Singapore, Việt Nam, Philippines, Hồng Kông, Nhật Bản với tổng chiều dài 6.800km.

Trong thông báo bàn bạc với báo chí hồi đầu tháng 6/2015, đại diện Viettel cũng cho hay rằng, nhà mạng này đang cùng với các nhà mạng lớn khác đẩy nhanh tiến độ đầu tư vào tuyến cáp quang đãng biển châu Á - thăng bình Dương APG (Asia Pacific Gateway, chiều dài hơn 11.000km và băng thông khoảng 4Tbps, nối từ Việt Nam đi các nước châu Á và Mỹ) và tuyến cáp quang quẻ biển AAE1 (Asia Africa Euro 1, chiều dài 25.000km) nối từ Việt Nam và các nước châu Á đến châu Âu, châu Phi. Cho đến nay, Viettel Telecom là doanh nghiệp viễn thông Việt Nam Chỉ có tham dự đầu tư vào tuyến cáp AAE1.

Dự kiến, khi được đưa vào khai hoang trong năm 2016, các tuyến cáp mới nêu trên sẽ nâng tổng số đường trục quốc tế của Viettel lên 6 đường trục (AAG, IA, 2 hướng đi qua Trung Quốc, APG và AAE1), giúp nâng cao chất lượng kết nối Internet đi quốc tế của Việt Nam, đặc biệt bảo đảm dịch vụ cho khách hàng khi tuyến AAG gặp sự cố hoặc ngừng hoạt động.

Đăng ký Lắp đặt Wifi Viettel như thế nào?

Để tiện lợi nhất cho người dùng dang ky lap mang viettel người lắp đặt sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom giải đáp thắc mắc các khuyến mại Viettel mới nhất và trợ giúp làm Hợp đồng tại nhà.

  • Bạn là Cá nhân, hộ gia đình thì chỉ cần chuẩn bị CMND/Hộ chiếu photo, Hộ khẩu/KT3 photo (nếu cần).

Để thuận tiện và đơn giản nhất cho khách hàng.

 

SCTV hay VCTV cầm đầu thị trường truyền hình trả tiền?

ICTnews – Ngay bây giờ số liệu về thị phần (tính theo thuê bao) của các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chưa có sự thống nhất về số liệu giữa các bản báo cáo do Bộ TT&TT, VNPayTV và CASBAA đem đến. Như vậy, Bộ TT&TT và VNPayTV cho hay là, SCTV dẫn đầu thị phần thuê bao truyền hình thanh toán, còn CASBAA tuyên bố VCTV đã vượt mặt SCTV từ cuối năm 2013.

Tính đến tháng 6/2014, trên toàn quốc đã có 7 triệu thuê bao truyền hình thanh toán. Ảnh minh họa: FPT

Bộ TT&TT và VNPayTV: SCTV dẫn đầu với 2 triệu thuê bao

Theo số liệu do Hiệp hội Truyền hình trả tiền phí Việt Nam (VNPayTV) đưa ra, tính đến hết tháng 6/2014 số lượng thuê bao truyền hình thanh toán đã lên đến gần 7 triệu thuê bao.

Theo đó, Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) top đầu với 2 triệu thuê bao (trong đó có 200.000 thuê bao truyền hình số cả SD và HD), truyền hình SCTV đã phủ sóng đến 51 tỉnh, thành.

Đứng thứ 2 là Truyền hình cáp Việt Nam (VCTV), đến tháng 12/2013 VCTV có 1,98 triệu thuê bao analog (trong đó có 120.000 thuê bao HD), VCTV đang cung cấp tới 52 tỉnh thành.

doanh nghiệp TNHH MTV Dịch vụ Kĩ thuật Truyền thông HTV (thuộc Đài Truyền hình TP.HCM) cung cấp dịch vụ truyền hình cáp HCTV, có tổng số 650.000 thuê bao (trong đó có 35.000 thuê bao số SD và HD), HTV phủ sóng tại TP.Hồ Chí Minh và hầu hết các tỉnh đồng bằng Nam Bộ.

doanh nghiệp Application và Truyền thông VASC (truyền hình IPTV- My TV) có 850.000 thuê bao phủ sóng hầu khắp trên cả Việt Nam.

Truyền hình cáp Hà Nội (HCATV) có 150 ngàn thuê bao cốt yếu tại địa bàn Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang.

Trong số, ba nhà cung cấp dịch vụ truyền hình vệ tinh K+ có 600.000 thuê bao số vệ tinh.

Truyền hình số VTC có trên 600.000 thuê bao (cả số vệ tinh và số mặt đất).

Truyền hình An Viên có trên 450.000 thuê bao số mặt đất trên địa bàn các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ và một vài tỉnh thành phố phía Nam.

Cũng theo VNPayTV, truyền hình cáp hữu tuyến (CATV) chiếm lĩnh thị trường với khả năng phủ sóng trên 70% thị trường và đạt trên 80% thị phần về thuê bao.  Cả ba nhà cung cấp dịch vụ truyền hình có thị phần lớn nhất là SCTV, VTV cab và My TV đều nằm trong nhóm này.

Như vậy, so với hồi cuối năm 2013, truyền hình trả tiền đã tăng hơn 300.000 thuê bao trong vòng 6 tháng. Theo Sách trắng CNTT-TT 2014, tính đến hết năm 2013, cả nước có 6,679 triệu thuê bao truyền hình trả tiền. Trong đó, SCTV có thị phần đông nhất 34,2%; kế đó là VTVcab với 32,3%; MyTV với 16%...

Cuối năm 2012, Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ công thương nghiệp) đã công bố thị phần của các doanh nghiệp truyền hình trả tiền, khi đó SCTV đứng đầu với 40% và VTVcab đứng thứ 2 với 30% thị phần.

CASBAA: VCTV đã qua mặt SCTV

Con số thị phần truyền hình trả tiền do Bộ TT&TT và VNPayTV tuyên bố có hơi khác so với số liệu do Hiệp hội Truyền hình trả tiền phí Châu Á - thái hoà Dương (CASBAA) đem đến hồi tháng 9/2014.

Tại hội nghị quốc tế về cơ hội phát triển truyền hình thanh toán Việt Nam (Vietnam in view) vào sáng 11/9/2014 quận Hoàng Mai, ông Vũ Tú Thành, Phó Giám đốc ASEAN, Hội đồng Hoa Kỳ - ASEAN, cố vấn Hiệp hội Truyền hình trả tiền Châu Á - yên bình Dương (CASBAA) đã công bố bản báo cáo về bức tranh toàn cảnh thị trường truyền hình thanh toán Việt Nam.

Theo bản báo cáo của CASBAA, VCTV đã qua mặt SCTV về thị phần truyền hình trả tiền chỉ sau 1 năm. Việc gia tăng số lượng thuê bao này là nhờ VCTV đã thực hiện mua và bán, sáp nhập nhiều doanh nghiệp truyền hình cáp nhỏ khi mở mang phát triển trên cả nước.

Bản báo cáo này cũng nhấn mạnh, Việt Nam đã có đủ các công nghệ mới nhất cho truyền hình thanh toán: mặt đất, IPTV, vệ tinh, cáp, trong đó truyền hình cáp là công nghệ phổ biến nhất. Thị phần truyền hình cáp cũng chiếm số lượng lớn nhất. Trong đó, truyền hình số mặt đất chiếm số lượng thuê bao khá lớn và được dự báo sẽ sẻ chia thị phần khá cao so với các loại hình truyền hình khác.

Theo ông Thành, từ năm 2010 đến nay thị trường truyền hình trả tiền đã có sự mua bán sáp nhập mạnh mẽ cũng như có thêm sự tham gia của các doanh nghiệp viễn thông vào thị trường. mặc dầu vậy thị phần thuê bao vẫn thuộc về các khuân mặt cũ.

Như vậy, CASBAA công chiếu, đến hết năm 2013, VTVcab dẫn đầu thị trường truyền hình thanh toán với 28%, tiếp đó là người anh em SCTV với 26%, đứng thứ 3 là MyTV có 16%, thứ 4 là K+ và HTV cùng có 9% thị phần, VTC 6% thị phần, còn lại là của các nhà khai khẩn khác.

Việt Nam có 90 triệu dân, có hơn 20 triệu thuê bao tivi, tốc độ xâm nhập thị trường truyền hình mới đạt 25% dân số, trong khi ở các nước trong khu vực chừng độ thâm nhập thị trường truyền hình trả tiền vào khoảng 31,8%.

Cách đây vài năm thuê bao truyền hình ở mức độ rất khiêm tốn, đến nay số lượng thuê bao tăng gây ấn tượng 100% từ 2010 đến năm 2012 và đạt 6,5 triệu thuê bao truyền hình trả tiền phí vào cuối năm 2013.

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Truyền hình Việt Nam sẽ rút khỏi tại VTVcab, SCTV, K+

ICTnews – Ông nai lưng Bình Minh, Tổng giám đốc VTV cho biết răng, cuối năm 2015, VTV sẽ tiến hành thoái vốn tại VTVcab và thực hiện cổ phần hóa công ty này. Trong thời gian tới, VTV cũng sẽ tiến hành để thoái vốn tại SCTV và K+.

Ông è Bình Minh, CEO VTV cho biết, VTV sẽ tiến hành cổ phần hóa VCTV vào cuối năm 2015. Ảnh: Việt Hải

“Vào cuối năm nay VTVcab sẽ tiến hành cổ phần hóa, nghĩa là VTV sẽ thực hiện thoái vốn tại VTVcab”, Tổng giám đốc VTV è cổ rạng đông phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Truyền hình cáp Việt Nam VTVcab vào sáng ngày 17/9/2015.

Ông nai lưng Bình Minh cho rằng thêm, sau khi thực hành thoái vốn và cổ phần hóa VCTV, VTV sẽ tiếp tục tiến hành thoái vốn tại SCTV và K+. Việc tiến hành thoái vốn của VTV tại 3 doanh nghiệp truyền hình trả tiền phí nhằm mục tiêu để các doanh nghiệp này hoạt động hiệu quả hơn, mang lại lợi ích nhiều hơn cho các cổ đông góp vốn. cùng lúc đó, các khoản lợi nhuận này sẽ quay ngược trở lại giúp phát triển cho các hoạt động của VTV nhiều hơn.

“Sau khi thoái vốn tại VCTV, cũng như SCTV, K+, VTV chỉ nắm quyền quản lý các đơn vị này về mặt nội dung theo quy định của pháp luật”, ông Minh phát biểu.

VCTV được thành lập vào ngày 20/9/1995, là công ty 100% vốn của VTV. Sau 20 năm VTVcab đã trở thành một trong những nhà cung cấp truyền hình trả tiền có số lượng lớn nhất về thuê bao, khuôn khổ cung cấp dịch vụ trên 60 tỉnh thành. VCTV hiện đang truyền sóng 200 kênh truyền hình, trong đó có 50 kênh truyền hình HD, 20 kênh truyền hình chuyên biệt do chính VTVcab đầu tư hiệp tác sản xuất. VTVcab cũng là nơi hội tụ đầy đủ các chùm kênh của các nhà cung cấp truyền hình khác như: HTVC, SCTV, K+, An Viên, VTC.

Trong mấy năm trở lại đây, VCTV nhanh chóng triển khai các dịch vụ hội tụ trên một hạ tầng truyền hình, với các loại hình dịch vụ như: truyền hình cáp, truyền hình số, IPTV, truyền hình theo bắt buộc, Internet trên mạng truyền hình cáp..

Tại Lễ kỷ niệm, VCTV đã công bố chương trình “Mái ấm yêu thương” do VCTV và doanh nghiệp TNHH sản xuất và thương nghiệp tổng hợp Việt My phối hợp thực hiện. Chương trình “Mái ấm yêu thương” sẽ triển khai xây tặng 520 căn nhà cho các tình cảnh khó khăn trên toàn quốc trong 5 năm 2015 – 2020. Những mái ấm trước tiên đã được xây tặng tái Phú Thọ, Nghệ An, Khánh Hòa, Long An, Tiền Giang và đang tiếp tục mở mang ra nhiều thành phố khác.

Chương trình “Mái ấm yêu thương” sẽ phát sóng về các trường hợp tặng nhà trên VCTV từ ngày 20/9/2015.

Phó Chủ tịch VNPayTV: Nhiều khả năng VN sẽ “không mua” bản quyền Ngoại hạng Anh

ICTnews – Vài ngày tới, VNPayTV sẽ chính thức yêu cầu Chính phủ chỉ bằng lòng cho các tổ chức của Việt Nam mua bản quyền truyền sóng Ngoại hạng Anh 3 mùa giải 2016-2019 theo nguyên tắc không được trả giá cao hơn quá 20% so với số tiền đã bỏ ra để mua quyền truyền sóng 3 mùa giải trước đó (2013-2016).

Năm 2015, Bộ TT&TT đã chính thức có công văn chỉ đạo về nguyên tắc mua bản quyền phát sóng trác việt Anh. Ảnh minh họa: Internet

đàm đạo với ICTnews vào sáng 12/11/2015, ông Lê Đình Cường, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Truyền hình trả tiền phí Việt Nam (VNPayTV) cho biết là, trong vài ngày nữa VNPayTV sẽ có văn bản gửi Thủ tướng kiến nghị Chính phủ coi xét ra công văn đề nghị các đơn vị kinh doanh truyền hình trong nước phải thống nhất quan điểm mua bản quyền truyền sóng giải bóng đá siêu hạng Anh mùa giải 2016-2019 (EPL).

Theo đó, VNPayTV đưa ra hướng để xem xét với Chính phủ nguyên tắc: Giá mua gói bản quyền EPL 3 mùa giải 2016-2019 chỉ được cao hơn dưới 20% giá mua bản quyền lên sóng EPL của 3 mùa giải trước đó. Cụ thể, trong 3 mùa giải (2013-2016) các công ty truyền hình của Việt Nam đã phải chi tổng cộng 38 triệu USD để mua bản quyền thì giá mua của 3 mùa mới sẽ chỉ cao hơn dưới 20% so với con số 38 triệu USD. doanh nghiệp mua được bản quyền sau đó phải chia lại quyền phát sóng cho các đơn vị truyền hình khác với một mức lợi nhuận hợp lý, mức lợi nhuận này cũng phải ở mức dưới 20% so với giá vốn bỏ ra.

Trong trường hợp có bất kỳ giá tiền nào đắt hơn trên 20% so với con số 38 triệu USD, VNPayTV bắt buộc Chính phủ không cho phép các công ty truyền hình Việt Nam mua và không cho phép phá hoang quyền phát sóng EPL ở Việt Nam.

 

Ông Cường cho rằng, điểm tốt nhất của năm nay là lần đầu tiên nhà nước đã chính thức vào cuộc, bằng việc Bộ TT&TT đã có văn bản bắt buộc các đơn vị truyền hình của Việt Nam không được giành giật để mua bản quyền phát sóng trác tuyệt Anh bằng mọi giá.

“Ban chấp hành VNPayTV đã họp và thống nhất cao với nguyên tắc mua bản quyền EPL nói trên và sẽ sớm có văn bản gửi lên Chính phủ trong vài ngày tới. Nếu Chính phủ bằng lòng với đưa ra hướng giải quyết của VNPayTV và có văn bản đề nghị các đơn vị truyền hình phải thực hiện mua bản quyền theo nguyên tắc này thì khả năng cao là Việt Nam sẽ “buông” bản quyền lên sóng EPL 3 mùa giải mới”, ông Cường phát biểu.

Và nếu nguyên tắc mua bản quyền EPL được Chính phủ bằng lòng như yêu cầu của VNPayTV thì các công ty của Việt Nam chỉ được phép chi dưới 45,6 triệu USD cho bản quyền lên sóng EPL 3 mùa giải 206-2019, thấp hơn rất lớn so với con số được đồn đoán là 70 triệu USD mà truyền thông đưa tin trong tuần qua.

Ông Cường cũng cho biết răng, VNPayTV sẽ không lập Ban thương lượng để hỗ trợ lẫn nhau mua bản quyền EPL như đã từng làm hồi năm 2013, vì rút kinh nghiệm từ mùa giải trước, Ban đàm phán có lập ra cũng không giải quyết được gì.

Kinh nghiệm thương thảo mua bản quyền EPL trong các năm trở lại đây cho thấy, tổ chức nắm giữ bản quyền luôn muốn bán được giá càng cao càng tốt, còn doanh nghiệp mua bản quyền phải tính đến việc khai phá bản quyền này có lợi nhuận hay không.

Ngay bây giờ, thị phần truyền hình trả tiền phí Việt Nam cốt tử thuộc về các doanh nghiệp nhà nước như: SCTV, VCTV, Viettel, VNPT hoặc là các công ty quốc gia nắm giữ quyền chi phối như: K+, Hanoicab, FPT. Thị trường truyền hình Việt Nam tính đến hết tháng 6/2015 có gần 10 triệu thuê bao. Theo quan điểm của các chuyên gia về truyền hình, việc các công ty truyền hình đã phải bỏ ra 38 triệu USD để mua bản quyền lên sóng EPL 3 mùa giải 2013-2016 là số tiền quá lớn so với quy mô của thị trường Việt Nam.

Điều đáng nói là giá bản quyền EPL càng ngày càng đội lên cao gấp rất nhiều lần nhưng người hưởng lợi là các công ty kinh doanh bản quyền của nước ngoài. Còn về phía Việt Nam, chẳng những chỉ cần thiệt hại kinh tế vì hài lòng mua bản quyền truyền hình với giá quá cao, mà còn làm thị trường truyền hình Việt Nam rơi vào tình trạng cạnh tranh một cách hỗn loạn. Người xem truyền hình Việt Nam cũng bị thúc đẩy đến quyền lợi, cùng lúc việc đẩy giá EPL lên cao còn có tác động tiêu cực đến thị trường bản quyền các giải đấu thể thao cao cấp, đặc biệt là trái bóng tròn.

 
 

Minh Quyên

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Dừng phát sóng analog, dân Đà Nẵng nô nức vì được xem truyền hình chất lượng tốt

ICTnews - Sau khi tắt sóng analog Đà Nẵng, người dân phấn khởi do được xem nhiều kênh truyền hình hơn, chất lượng tốt hơn, tổng đài giải đáp 0511 1022 của ở Đà Nẵng mỗi ngày thu nạp 200 cuộc gọi cốt tử nhờ chỉ dẫn mua thiết bị.

Theo thông báo được ông Nguyễn Ngọc Lâm, Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện đem đến tại Hội nghị Giao ban Quản lý quốc gia tháng 10/2015 Bộ TT&TT, từ 0h ngày 1/11/2015, ở Đà Nẵng đã chính thức tắt sóng danh sách những kênh truyền hình analog phát truyền bá trên hệ thống truyền hình tương tự mặt đất.

Đà Nẵng đã trở nên thành thị đầu tiên của Việt Nam và ASEAN ngắt sóng truyền hình giống như thế. Theo nhận định, người dân náo nức được xem nhiều kênh truyền hình hơn, chất lượng tốt hơn nữa. Cùng đó, Tổng đài trả lời 0511 1022 của tại Đà Nẵng mỗi ngày hấp thụ khoảng 200 cuộc gọi, ngoài ra chủ yếu là nhờ hướng dẫn mua thiết bị.

Cũng theo ông Lâm, để có kết quả khả quan bước đầu này là nhờ công tác tuyên truyền, tương trợ chuyển Set top box (thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình) đến các hộ nghèo, cận nghèo, tổng đài trả lời đã được đẩy nhanh khai triển.

Ông Nguyễn Ngọc Lâm, Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện. Ảnh: Việt Hải.

 
 

 

Trước 1/11, những kênh truyền hình gần giống như thế đã cho chạy dòng chữ thông báo thời điểm ngừng phát. Từ ngày 1/11 chỉ hiện chỉ dẫn khán giả chuyển sang truyền hình số.

Như ICTnews đã đưa, ngày 1/11, ông Nguyễn Hoàng Cẩm, Phó Giám đốc Sở TT&TT ở Đà Nẵng cho biết là, việc tắt sóng đã diễn ra thông thường do làm tốt khâu tuyên truyền nên số lượng cuộc gọi đến tổng đài số hóa truyền hình sau khi tắt sóng có tăng lên nhưng không đột biến.

Trước đó, ngày 30/10/2015, Bộ TT&TT đã có văn bản gửi tới Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel Telecom, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty cổ phần Viễn thông Hà Nội và Công ty cổ phần Viễn thông di động hành tinh.

công văn nêu rõ, năm 2015 là năm diễn ra nhiều sự việc đáng nhớ chính trị quan trọng của giang san, cùng lúc là năm trước tiên chính thức chuyển đổi từ truyền hình tương tự sang truyền hình số tại 5 tỉnh thành trực thuộc Trung ương theo Đề án số hóa truyền dẫn, lên sóng truyền hình mặt đất đến năm 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn tại Quyết định số 2451/QĐ-TTg ngày 27/12/2011.

Để các thông báo quan yếu này đến được với người dân thật đầy đủ qua sóng truyền hình, Bộ TT&TT đề nghị các công ty thông báo di động nhắn tin đến các Số điện thoại di động với nội dung tuyên truyền cụ thể như sau: Địa bàn nhắn tin là đô thị ở Đà Nẵng và thức giấc Quảng Nam; thời gian và tần suất nhắn tin: 1 lần trước ngày 1/11/2015.

Nội dung tin nhắn: BrandName: Bo TT&TT

 “Tu 01/11/2015 ngung phat cac kenh VTV1, VTV2, VTV3, VTC1, VTC9, DRT2 va QRT bang truyen hinh tuong tu de chuyen sang phat bang truyen hinh so tai Da Nang va Bac Quang Nam (Duy Xuyen, Dien Ban, Dai Loc, Hoi An), chi tiet tai www.sohoatruyenhinh.vn hoac goi (0511) 1022”.

Tổng giám đốc Kplus: “Vô cùng tiếc quyết định về bản quyền ngoại hạng Anh ra quá trễ”

ICTnews – Ông Lê Chí Công, Tổng giám đốc K+ cho biết răng: Chủ trương "không mua bản quyền trác tuyệt Anh bằng mọi giá" của Bộ TT&TT là chủ trương tốt nhưng văn bản của Bộ TT&TT phát hành vào thời điểm đã bỏ thầu vòng 1 nên khó có thể làm gì ở vòng đấu thầu tận mắt.

phản hồi phỏng vấn ICTnews về quan điểm của K+ đối với văn bản của Bộ TT&TT yêu cầu các công ty truyền hình trả tiền phải tụ hợp về một mối để mua bản quyền ngoại hạng Anh mùa giải 2016-2019 (EPL), không được giành giật mua bằng mọi giá, ông Lê Chí Công, Tổng giám đốc công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV), đơn vị sở hữu thương hiệu truyền hình số vệ tinh K+ cho biết răng: đây là chủ trương tốt và mua bản quyền với giá hợp lý là điều mà tất cả các đơn vị có nhu cầu mua bản quyền hy vọng. Tuy nhiên, nếu không có cơ chế và biện pháp cụ thể thì vô hình chung chủ trương này lại kiểm soát cơ hội đối với các doanh nghiệp trong nước khi tham gia thầu, tạo thời cơ cho các doanh nghiệp trung gian mua được bản quyền. Khi đó, các đơn vị trong nước phải mua lại bản quyền chuẩn y các đơn vị trung gian với phí tổn cao hơn.

thổ địa cũng cho hay, mùa giải mới này, K+ cố gắng tối đa để có thể tiếp tục cung cấp cho các thuê bao của mình giải đá bóng hấp dẫn nhất trái đất này. VSTV cũng như các doanh nghiệp trong nước phần nào bị hạn chế bởi chủ trương phải kết hợp để mua bản quyền và không mua EPL bằng mọi giá.

“Rất tiếc nuối là chủ trương này được thông tin quá muộn tới các doanh nghiệp. Khi các đại lý mua được bản quyền sau vòng 1 thì khó khăn và thiệt thòi với các doanh nghiệp sẽ nhiều hơn khi tham gia vòng 2 vì lúc đó mức chi phí duyệt đại lý trung gian sẽ bị đội lên nhiều’, thổ địa nhấn mạnh.

Khi được hỏi, K+ có tính đến việc hiệp tác với các doanh nghiệp truyền hình trả tiền khác để cùng nhau mua và san sớt quyền lên sóng bản quyền trác việt Anh hay không? thổ thần cho hay, K+ cũng chỉ là một trong những doanh nghiệp tham dự mua bản quyền nên khó đứng ra hội tụ được tất cả các nhà đài và các đơn vị kinh doanh bản quyền khác (không cần nhà đài). Hơn nữa, công văn của Bộ TT&TT phát hành vào thời khắc đã bỏ thầu vòng 1, khó có thể làm gì ở vòng đấu thầu tận mắt.

Kinh nghiệm của những năm trước cho thấy là việc phối hợp sẽ gặp hai khó khăn, đó là: Các đơn vị rất khó hợp nhất được cơ chế mua và chia nhỏ quyền, chi tiêu do nhu cầu và khả năng tài chính khác nhau. Bên cạnh đó, chính sách thương mại của EPL là yêu cầu đại lý trung gian phải bán gói độc quyền nên trên thực tế việc bắt tay nhau  Duy nhất thể thực hiện ở gói không độc quyền và các đơn vị vẫn phải tự canh tranh đi mua gói độc quyền.

Mới đây, K+ cũng lên tiếng phản ứng việc một vài bài báo đưa tin về việc bản quyền truyền hình siêu hạng Anh mùa giải 2016 - 2019 có đăng lên thông báo “Ông Jacques Aymar cam kết chỉ cần K+ có gần 1 triệu thuê bao, sẽ đạt tới điểm hòa vốn”, là thông báo không chính xác. Vì đến thời khắc tháng 6/2015, K+ đã đạt điểm hòa vốn khi cán mốc 850.000 thuê bao.

Thời gian gần đây, vấn đề chạy đua để giành giật bản quyền lên sóng truyền hình siêu việt Anh lại tiếp tục nóng trên truyền thông. Đầu tháng 11, Bộ TT&TT đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị phát thanh, truyền hình ở Trung ương và địa phương, các đơn vị kinh doanh truyền hình thanh toán trên cả Việt Nam cùng kết hợp trong việc đàm phán, mua bản quyền giải túc cầu ngoại hạng Anh trên ý nghĩ không lãng phí, không phung phí.

Như vậy, Bộ TT&TT yêu cầu Đài Truyền hình Việt Nam, Đài ngôn ngữ Việt Nam, các đài phát thanh, truyền hình, doanh nghiệp kinh doanh truyền hình trả tiền phí trong trên toàn lãnh thổ Việt Nam cùng kết đoàn, vì ích lợi chung và lợi quyền của người xem truyền hình kết hợp chặt chẽ, chủ động trong thương lượng bản quyền giải đá bóng ngoại hạng Anh trên tinh thần không bằng lòng mua bản quyền bằng mọi giá. Các tổ chức phát thanh - truyền hình cần kiềm chế tối đa việc duyệt y đối tác trung gian làm tăng giá bản quyền và các hành vi cạnh tranh không lành mạnh khác như ép giá, độc quyền... để tránh bị mất hạn chế, buộc phải chấp thuận những nguyên tố bất lợi khi mua bản quyền.

Bộ cũng yêu cầu Hiệp hội truyền hình trả tiền phí Việt Nam, các đài phát thanh, truyền hình và các tổ chức có can hệ nhận định, tổng kết, rút kinh nghiệm từ các mùa giải trước, chủ động sớm hình thành Ban thương thuyết mua bản quyền giải trác việt Anh. Trong đó, bao gồm các thành viên là một số đài truyền hình, đơn vị kinh doanh truyền hình trả tiền phí có nhu cầu mua bản quyền giải bóng đá cực hay này.

khuyến mãi lớn lắp cáp quang của viettel ở khu vực TP Hà Nội và tại TP HCM

khuyến mại sốc lắp cap quang viet tel tại khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, free 100% modem wifi viettel 04 cổng cho các khách hàng cài đặt. Băng thông 12Mbps, giá cước trọn gói chỉ 350.000vnđ mỗi tháng, đường truyền cáp quang quẻ tốc độ cao. ăn nhập cho hộ gia đình và các hộ kinh doanh sử dụng từ 05 đến 10 máy tính. Đối với các khách hàng đăng ký trả phí trước 06 tháng hoặc 01 năm sẽ được miễn chi phí lắp đặt ban đầu, ưu đãi lớn thêm các tháng sử dụng Nối tiếp. Xem thông tin Để xem rõ chi tiết bên dưới và gọi hotline cho chúng tôi để lắp cáp quang viettel ngay bữa nay.



khuyến mại sốc lắp cáp quang viettel Hà Nội

  • FTTH ECO : tốc độ 12Mbps , phí lắp đặt 100.000vnđ. Trọn gói chỉ có 350.000vnđ mỗi tháng. ưu đãi lớn ngay modem wifi 04 cổng khi khách hàng lắp cáp quang đãng viettel.
  • FTTH TV : tổn phí cứ mỗi tháng 300.000vnđ chưa tính phí dịch vụ NEXT TV của viettel. Tốc độ băng thông 10Mbps , tiền lắp đặt là 100.000vnđ. Quý khách có thể sử dụng đường truyền cáp quang Viettel Telecom để tận hưởng 100 kênh truyền hình NEXT TV.
  • FTTH OFFICE : Mạng cáp quang quẻ ăn khớp với cho văn phòng kinh doanh. Tốc độ băng thông 45Mbps tổn phí cứ mỗi tháng là  800.000vnđ. Được miễn phí hoàn toàn modem wifi 04 cồng của viettel.
  • FTTH PRO : Băng thông 75Mbps phù hợp cho các công ty và doanh nghiệp. Ngoài các khuyến mại tưng bừng ghi ở trên khách hàng còn được tặng thêm một địa chỉ IP tĩnh.


lưu ý: Phi hàng thưa chưa gồm thuế giá trị gia tăng 10% (VAT).

* Thủ tục lắp mạng internet cáp quang quẻ Viettel Telecom:

Quý khách có hộ khuẩ tại đại chỉ nối mạng internet cáp quang đãng thì chỉ phải CMTND photo là đủ.

 

  • Các bạn thuê nhà hay ở trọ cần chuẩn bị thêm giấy lưu trú, thường trú.
  • doanh nghiệp cần giấy phép kinh doanh và CMTND photo của người đại diện.


* thời kì cài đặt cáp quang đãng viettel.

 

 

  • thời kì quy định từ 01 đến 03 ngày, không tính ngày nghỉ và thời tiết xấu.
  • Sau 24h đăng ký qua số hotline sẽ có nhân viên viettel đên nhà ký hợp đồng.


Quý khách truy nhập trang web: capquangviettel24h.com để biết thông báo ưu đãi đặc biệt lắp cáp quang viettel Hà Nội và TP Hồ Chí Minh năm 2014, hoặc gọi hotline để có được đưa ra ý kiến để tham khảo miễn phí hoàn toàn.